Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tranh sơn dầu kỹ thuật số - Quà tặng bé yêu ngày 1/6




Sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết mua gì tặng cho bé yêu của mình. Việc tặng quà sao cho phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé nhưng lại không tốn quá nhiều tiền không hề đơn giản.

Cũng như mọi năm, thị trường quà tặng cho thiếu nhi rất phong phú và đa dạng, từ những món đồ chơi rẻ tiền vài chúc ngàn đồng đến vài trăm, thậm chí cả triệu đồng. 

Theo khảo sát xu hướng chọn quà của các em và phụ huynh năm nay thiên về loại đồ chơi gắn với việc học tập như các bộ sách bách khoa tri thức cho trẻ em, bản đồ điện tử cách xưng hô và nghề nghiệp, bản đồ điện tử hướng dẫn các phương tiện giao thông, máy tính thông minh để bé học chữ cái, bộ gỗ gắn nam châm dạy học… Hay những đồ chơi có tính sáng tạo giúp phát huy được trí thông minh và khả năng tư duy của trẻ như bộ trò chơi câu cá, bộ đồ chơi Angry Birds, rô-bốt lắp ghép, mô hình lắp ghép xe đạp, xe máy, ô tô, xe tăng…

Để góp phần giúp phụ huynh có thêm lựa chọn khi mua quà cho bé, chúng tôi xin giới thiệu một món quà không kém phần hấp dẫn với các bé yêu thích nghệ thuật. Món quà này vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí, vừa giúp trẻ thỏa sức trổ tài khéo léo, niềm đam mê nghệ thuật. Đặc biệt những phụ huynh nào muốn rèn luyện cho trẻ tính kiên nhẫn thì không thể bỏ qua món quà này. 

Đó là Tranh sơn dầu kỹ thuật số - Paint by number, một loại hình nghệ thuật đã có từ lâu trên thế giới, được du nhập vào Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây. Tranh sơn dầu kỹ thuật số có nhiều kích thước, thể loại, mẫu mã đa dạng. 

Tranh sơn dầu kỹ thuật số
Cùng vui_TH_2036



Tranh sơn dầu kỹ thuật số
Đôi bạn Micky_TH_2012


Paint by number
Pooh và Piget_TH_2015

Paint by number
Nàng tiên cá_TH_20011


Mời các bạn vào đây để hiểu hơn về loại tranh này và chọn cho mình những bức hình ưa thích.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét