Được tạo bởi Blogger.
RSS

Giới thiệu Tranh sơn dầu kỹ thuật số

Bạn muốn có một bức tranh tặng người thân, bạn bè vào dịp đặc biệt nhưng lại không biết vẽ. Bạn muốn sử dụng tác phẩm tự tay mình vẽ để trang trí phòng ngủ. Bạn muốn mua một sản phẩm học tập bổ ích nhằm nâng cao sự thông minh và kiên nhẫn cho bé yêu.

Một loại tranh vẽ mới – Tranh sơn dầu kỹ thuật số – vô cùng độc đáo. Mới ra đời cách đây không lâu từ Mỹ, tranh sơn dầu số hóa có tên tiếng Anh là “Paint by number” nghĩa là “Vẽ tranh bằng số”. Những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhờ công nghệ hiện đại được “số hóa” màu sắc và dựa vào các con số đó mà bạn có thể vẽ. Tranh sơn dầu số hóa là những tác phẩm Tranh vẽ (đều là những tác phẩm nổi tiếng thế giới) được số hóa và in mờ lên vải theo dạng sơ đồ có ký hiệu ( cũng giống như chart thêu ) , nhà sản xuất cũng cung cấp màu vẽ theo đúng ký hiệu, chỉ cần căn cứ theo ký hiệu có sẵn để vẽ là xong. 


Tranh được in mờ và đánh số sẵn

Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh sơn dầu kỹ thuật số tự vẽ sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế. 


Những bức tranh sao chép lại của các họa sĩ lừng danh như nàng Molisa, tranh của Picasso, hay bất cứ bức tranh nào bạn thích giờ đây hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn với giá cả rẻ hơn rất nhiều so với bạn mua một bức có sẵn tại một phòng tranh nào đó.

Một người không biết tí gì về vẽ, chỉ cần khéo léo một chút thôi là bạn có thể cho ra tác phẩm đẹp lung linh không thua gì họa sĩ nổi tiếng. Sau khi hoàn thành xong tác phẩm do chính các bạn tạo ra, mọi người có thể ngày ngày cảm nhận thành quả của mình bằng cách đóng khung và treo lên nơi nào trang trọng trong căn phòng xinh đẹp của mình .


Tác phẩm đã hoàn thành
 
Với sản phẩm tranh sơn dầu kỹ thuật số thì vẽ tranh không chỉ còn dành riêng cho những người là họa sĩ nữa.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Unknown nói...

cảm ơn bạn đã đăng bài viết, hiện mình là nhà máy chuyên cung cấp sĩ lẻ về mặt hàng này có gì các bạn ghé qua bên mình coi nhé click vào keyword này nha
tranh son dau ky thuat so

Đăng nhận xét